Author: Meker M
Update: 12/08/2024

MEKTMS | HỆ THỐNG QUẢN LÝ VẬN TẢI TỐI ƯU CHO DOANH NGHIỆP

- Hệ thống quản lý vận tải (TMS - Transportation Management System) là một giải pháp công nghệ giúp doanh nghiệp tối ưu hóa quy trình vận chuyển hàng hóa. Các chức năng chính của TMS:

Lập kế hoạch và tối ưu hóa lộ trình: Giúp xác định tuyến đường hiệu quả nhất để giảm chi phí và thời gian vận chuyển.

Quản lý đơn hàng: Theo dõi và quản lý các đơn hàng từ lúc đặt hàng đến khi giao hàng.

Theo dõi hàng hóa: Cung cấp khả năng theo dõi vị trí và trạng thái của hàng hóa theo thời gian thực.

Tự động hóa quy trình: Giảm thiểu công việc thủ công và tăng cường hiệu suất làm việc.

Phân tích dữ liệu: Cung cấp báo cáo và phân tích để doanh nghiệp có thể đưa ra các quyết định chính xác và hiệu quả hơn.

- Với mục tiêu tiết kiệm chi phí, nhưng vẫn đảm bảo an toàn hàng hóa và làm hài lòng khách hàng, luôn là sự trăn trở của các doanh nghiệp để có thể vận hành hiệu quả chuỗi cung ứng của mình.

- Là một nhà cung cấp phần mềm và giải pháp quản lý cho hoạt động logistics hàng đầu tại Việt Nam, thấu hiểu được những trăn trở của doanh nghiệp trong thời đại cạnh tranh khắc nghiệt, 𝗠𝗘𝗞𝗧𝗠𝗦 mang đến hệ thống quản lý vận tải tối ưu hơn bao giờ hết:

  1. Tối ưu trong việc điều phối vận tải: Lập kế hoạch vận tải nhanh với độ chính xác và hiệu quả cao, tối ưu hóa tuyến đường giúp tối ưu hiệu xuất của đội xe, tối ưu chi phí, quy trình tự động, hỗ trợ ra quyết định nhanh nhờ tích hợp các công nghệ hiện đại.
  2. Tối ưu trong việc quản lý đơn hàng: 𝗠𝗘𝗞𝗧𝗠𝗦 có thể tích hợp với hệ thống ERP sẵn có của doanh nghiệp, giúp cho quá trình từ lúc nhận đơn hàng, lên kế hoạch phân phối, vận chuyển đến khi giao cho khách hàng, tất cả đều được kiểm soát theo thời gian thực (realtime), đảm bảo vấn đề an ninh hàng hóa.
  3. Tối ưu hóa quản lý dòng tiền: Việc quản lý công nợ đơn hàng - doanh thu, tạo lệnh thu tiền, cập nhật thông tin thanh toán; giờ công của tài xế theo chuyến, thời gian làm việc - chi phí, được tính toán một cách dễ dàng, nhanh chóng và chính xác.
  4. Tối ưu trong việc quản lý phương tiện: 𝗠𝗘𝗞𝗧𝗠𝗦 dễ dàng kết xuất báo cáo về lộ trình, hoạt động của từng xe, định mức tiêu hao nhiên liệu, lịch trình bảo dưỡng, bảo trì, kiểm định xe thay thế các quy trình, thao tác thủ công trước đây

Admin Meksmart